www.cioworldmagazine.com

Big Data

การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอรเมชั่น

    การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอรเมชั่น

“อุตสาหกรรมบริการกำลังอยู่ในช่วงจุดเปลี่ยนสำคัญโดยในช่วง 24 เดือนข้างหน้านี้ เทคโนโลยีจะเข้ามาขับเคลื่อนให้เกิดดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ธุรกิจที่อยู่ในอุตสาหกรรมบริการ จะมีวิธีการที่เทคโนโลยีสามารถทำให้เกิดการบริหารจัดการแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม”

Read Full Article

ทางออกของสถาบันการเงิน กับการจัดการ Big Data

    ทางออกของสถาบันการเงิน กับการจัดการ Big Data

“ความสามารถของบริษัทในการวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาล (Big Data) จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยเสริมให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จ กรณีของสถาบันทางการเงินที่มีข้อมูลมหาศาลจากลูกค้า จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องลองมองหาเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมาทำให้ข้อมูลกลายเป็นเงินให้ได้”

Read Full Article

ส่อง Big Data ในปี 2016

    ส่อง Big Data ในปี 2016

“การตีความและประเมินเรื่อง บิ๊กดาต้า จากมุมมองของนักนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์บริษัทแอมดอคซ์ จริงหรือที่บางคนว่ายุคนี้ เป็นยุคสมัยที่ดาต้าสำคัญกว่าน้ำมันแต่ที่แน่ๆ ในปี 2016 สำนักวิจัยต่างๆ คาดว่ามีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายเรื่องนี้มหาศาล”

Read Full Article

ทำความเข้าใจกับ CDO Chief Data Officer

    ทำความเข้าใจกับ CDO Chief Data Officer

“ที่ผ่านมาองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลทางธุรกิจหลายธุรกิจ แทบจะไม่เคยต้องบริหารจัดการข้อมูลให้มีความพร้อมใช้งาน แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไปเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ข้อมูลทั้งหลายเกิดขึ้นมหาศาล นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้บริหารด้านข้อมูล Chief Data Officer (CDO) ได้เข้ามามีบทบาทหลัก ช่วยองค์กรดำเนินธุรกิจ แปลงข้อมูลให้เป็นสินทรัพย์ที่มีค่า”

Read Full Article
BannerWeb_CIOworld_3
communication

Like Us On Facebook

Facebook Pagelike Widget

Categories

Newsletters

ลงทะเบียนรับข่าวสารจาก CIOWorldMagazine.com